Thảo Dược Kentado

Thảo Dược Kentado

Thảo Dược Kentado

Thảo Dược Kentado

Top 5 sinh tố tăng cân cho người gầy hiệu quả nhanh chóng

1 Cách làm sinh tố chuối tăng cânSinh tố chuối tăng cân là loại thức uống khá phổ biến, được nhiều người lựa chọn. Bởi chuối là loại trái cây chứa lượng đường và khoáng chất rất cao. Và bạn biết không chuối là một loại hoa quả được nhiều bạn tập Gym sử dụng để bổ sung năng lượng, giúp tăng cân và tăng cơ.

Ngoài việc ăn trực tiếp chuối thì bạn có thể xay sinh tố chuối.

Nguyên liệu chuẩn bị

Trái chuối chín
Sữa tươi không đường
Sữa đặc

Cách làm sinh tố chuối tăng cân:

Bước 1: Chuối lột sạch vỏ và cắt khoanh nhỏ
Bước 1: Xay nhuyễn hỗn hợp gồm chuối với sữa tươi không đường và sữa đặc.
Bước 2: Xay thêm để hỗn hợp được mịn. Thêm chút đá để có món sinh tố chuối thơm ngon, bổ dưỡng.
Ngoài ra sinh tố tăng cân chuối có thể kết hợp cùng các loại trái cây khác như dứa, bơ lạc, dâu tây, bột cacao…

2 Sinh tố chuối và sữa tươi, socolaSinh tố chuối, sữa tươi là món sinh tố tăng cân dành cho những người gầy. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1-2 ly sinh tố này kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, đảm bảo chỉ sau một thời ngắn bạn sẽ thấy được cân nặng tăng lên một cách rõ rệt.

Nguyên liệu chuẩn bị:

1 trái chuối,
150ml sữa tươi,
2 muỗng canh sữa đặc (nếu bạn muốn uống béo),
một miếng socola,
đá bào
Cách thực hiện:

Bước 1: Chuối lột sạch vỏ và cắt khoanh.
Bước 2: Cho chuối và sữa tươi, sữa đặc vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, thêm đá bào vào nếu muốn uống lạnh ngay. Lượng sữa làm sinh tố tùy vào sở thích uống của các bạn mà điều chỉnh sao cho phù hợp.
Bước 3: Rót hỗn hợp sinh tố ra ly và rắc socola lên bề mặt.

3 Sinh tố dừaPhần cùi dừa hay cơm dừa có hàm lượng dinh dưỡng tương đối cao. Ngoài ra nó cũng có chất béo đơn không bão hòa cũng rất nhiều các loại vitamin, khoáng chất cần thiết khác.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cùi dừa, nên chọn loại dừa non
Nước dừa
Sữa đặc

Cách thực hiện:

Bước 1: Tách phần cùi dừa và nước dừa.
Bước 2: Cho vào máy xay sinh tố, thêm nước dừa và một chút sữa đặc rồi xay mịn.
Bước 3: Cho ra cốc thêm đá (tùy sở thích) và thưởng thức thôi

4 Sinh tố bơ tăng cân tăng cơBơ không chỉ giúp bạn tăng cân an toàn lành mạnh mà còn giúp các chị em có một làn da đẹp mịn màng. Bạn có biết 100g thịt quả bơ chứa tới 160 calo cũng với hơn 20 loại vitamin, khoáng chất khác nhau giúp bạn tăng cân cực hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Quả bơ
Sữa tươi không đường
Sữa đặc

Cách thực hiện:

Bước 1: Tách riêng phần thịt của quả bơ và cắt nhỏ thành từng miếng.
Bước 2: Cho thịt quả bơ vào máy xay, thêm sữa tươi không đường và sữa đặc vapf và xay mịn
Bước 3: Cho ra cốc thêm đá và thưởng thức thôi.
Cách làm sinh tố bơ thì cực đơn giản. Bạn hãy làm sinh tố tăng cân tăng cơ bằng quả bơ thường xuyên để đạt hiệu quả nhé.

Xem thêm: Top 7 Thuốc tăng cân an toàn, hiệu quả, hỗ trợ hấp thu tốt nhất cho người gầy 2022

5 Sinh tố óc chó và táo đầy dinh dưỡngNhắc đến óc chó chắc hẳn các bạn đều biết được đây là một loại thực phẩm cực giàu chất béo tốt cho cơ thể.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Quả óc chó
1 quả táo
1 quả chuối
Sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

Bước 1: Tách lấy phần nhân của vài quả óc chó. Rửa sạch táo và chuối và xắt ra thành từng miếng nhỏ.
Bước 2: Nghiền nát phần nhân của quả óc chó. Sau đó đem xay mịn với phần chuối và táo đã chuẩn bị và thêm 1 ly sữa tươi không đường vào và tiếp tục xay nhuyễn.
Bước 3: Cho sinh tố ra cốc thêm đá và thưởng thức.

Thuốc tăng cân Hàn quốc Daewoong Selen Yeast tốt không? thành phần, công dụng

Thuốc tăng cân Hàn quốc Daewoong Selen Yeast là sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho người lớn được rất nhiều người tin dùng vì tác dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Vitamin là những chất hữu cơ rất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, duy trì sức khỏe và có vai trò trong việc điều hành chức năng của các cơ quan. Khi cơ thể thiếu hụt một loại vitamin lâu ngày sẽ phát sinh nhiều bệnh tật gây mệt mỏi, tốn kém rất nhiều. Cách hiệu quả nhất hiện này là bổ sung vitamin đều đặn cho cơ thể…

Thành phần Thuốc tăng cân Hàn quốc Daewoong Selen Yeast

  • Trong mỗi Thuốc tăng cân Hàn quốc Daewoong Selen Yeast chứa đầy đủ: Selemium, 5 loại vitamin nhóm B, kẽm và Vitamin A. Tổng hợp 8 chất dinh dưỡng khác nhau giúp cơ thể cân bằng dinh dưỡng mang lại cơ thể khỏe mạnh tràn đầy năng lượng.

Selemium: là chất quan trọng giúp bảo vệ tế bào khỏi các tác nhân oxy hóa độc hại.

Niacin, Vitamin B2: là thành phần quan trọng để tạo năng lượng cho cơ thể.

Vitamin B1: Là thành phần cần thiết cho việc giữ nước và chuyển hóa năng lượng cơ thể.

Vitamin B6: là thành phần quan trọng trong quá trình tạo Protein và axit amin trong cơ thể.

Axit Pantothenic: cung cấp chất béo, nước, protein và chuyển hóa năng lượng.

Vitamin A: tốt cho da, niêm mạc và giúp giữ đôi mắt luôn khỏe mạnh.

Kẽm: Giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch, là thành phần quan trọng nhất trong quá trình phân chia tế bào của cơ thể.

Công dụng Thuốc tăng cân Hàn quốc Daewoong Selen Yeast

Bổ sung chất cần thiết cho người gầy gò ốm yếu, ăn ngủ kém, sức khỏe yếu, sức đề kháng kém, suy nhược cơ thể.

Giúp người gầy nhanh tăng cân bằng cách bổ sung dưỡng chất thiếu hụt trong cơ thể, từ đó giúp tăng cân an toàn, bền vững mà không làm hại cơ thể như những loại tăng cân khác.

Giảm hẳn tình trạng cơ thể uể oải, mệt mỏi, thiếu năng lượng.

Giảm rõ rệt tình trạng đau đầu, đầu óc lơ mơ, thiếu tập trung

Giảm hẳn tình trạng da dẻ nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Tăng cường sức đề kháng, giảm ốm vặt

Hạn chế nhức mỏi xương khớp và đau ê ẩm cơ thể.

Bổ sung dưỡng chất thiếu hụt trong cơ thể giúp ăn ngon, ngủ tốt, da dẻ hồng hào, khỏe mạnh

Bổ sung năng lượng giúp làm việc hiệu quả.

Bổ sung vitamin và khoáng chất cho chế độ ăn không đầy đủ, hoặc ăn không hấp thụ, giúp tăng cân bền vững và an toàn tuyệt đối.

Chống lão hóa cơ thể và làm sáng mắt.

Cách dùng Thuốc tăng cân Hàn quốc Daewoong Selen Yeast

Ngày 4 viên chia 2 lần sáng tối.

Đối tượng sử dụng Thuốc tăng cân Hàn quốc Daewoong Selen Yeast

Tất cả những người gầy, người muốn tăng cân tự nhiên.

Xem thêm: Top 7 Thuốc tăng cân an toàn, hiệu quả, hỗ trợ hấp thu tốt nhất cho người gầy 2022

Top 5 Cách làm béo mặt nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả

  1. Cách ăn béo vào mặt không thể bỏ qua trái câyTrái cây cung cấp các chất cần thiết cho thể như vitamin và chất xơ giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn và còn cải thiện tình trạng da sạm màu, khô, nhăn nheo, cung cấp độ ẩm cho da.

Mỗi ngày bạn hãy dùng những loại trái cây như chuối, bơ, hồng xiêm, xoài, sầu riêng và mía. Ngoài ra, có thể dùng hoa của quả sấy khô cũng có tác dụng tuyệt vời cho việc béo mặt.

Bên cạnh đó, bơ cũng là loại quả bạn nên ăn nhiều hơn trong cách làm béo mặt. Nhiều chị em băn khoăn ăn bơ sao cho mập. Thì bạn nên ăn 1 - 2 quả mỗi ngày. Bơ chứa hàm lượng calo khá cao nếu bạn ăn bơ nhiều thì cơ thể bạn đang nạp vào một lượng lớn calo và từ đó giúp bạn dễ tăng cân hơn.

Bạn có thể cắt bơ thành miếng ăn kèm với trứng chiên và bánh mì hoặc cơm trong bữa trưa. Hoặc xay bơ cũng với các loại hạt (óc chó, hạnh nhân,…) thành sinh tố để uống vào bữa giữa ngày, giúp tăng lượng calo, giải khát và có thêm năng lượng cho ngày. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bơ thành các món ăn như: Bơ dầm trái cây, salad hoa quả với bơ, bánh mì phết bơ.

  1. Ăn thịt đỏ để béo mặtTheo nhiều nghiên cứu cho thấy thịt đỏ là nguồn dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể, đặc biệt tốt với những ai má hóp, mắt hốc. Trong thịt đỏ còn chứa các nguyên tố vi lượng giúp bạn tăng cân. Các loại thịt đỏ tốt cho việc tăng kích thước khuôn mặt bao gồm thịt bò, thịt lợn, thịt gà,.. Bổ sung thường xuyên 2 - 3 lần mỗi tuần vì chúng rất tốt trong cách ăn béo mặt.
  2. Ăn trứng gà và mật ong buổi sáng là một cách ăn béo vào mặtTrứng gà và mật ong là hai loại thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng bao gồm protein và vitamin A, C, E rất cần trong cách ăn béo mặt. Nếu bạn muốn tăng cân có thể sử dụng hai loại thực phẩm này, nó sẽ giúp bạn béo mặt mà không mặt của bạn không lo bị phù.

Lý do là bởi tác dụng dưỡng ẩm của mật ong mang lại cho làn da của bạn cảm giác mềm mại và dẻo dai. Nó sẽ làm cho bạn trông đầy đặn và khỏe mạnh hơn.

Thêm vào đó, mật ong còn rất giàu chất chống oxy hóa. Do đó mà mật ong thường được biết đến với tác dụng loại bỏ các độc tố và tế bào da chết một cách tự nhiên. Tất cả những gì bạn cần là sự pha trộn của mật ong với trứng gà trong bữa sáng. Và uống chanh pha mật ong khi mới ngủ dậy để bắt đầu một ngày mới thật ngọt ngào và tốt cho sức khỏe. Uống nước thần thánh hàng ngày để có được đôi má phúng phính.

  1. Ăn thêm tinh bột để béo mặtNhư chúng ta đã biết tinh bột có trong nhiều trong gạo, lúa mì và các loại củ giúp tăng cân hiệu quả, làm khuôn mặt đầy đặn hơn. Trong mỗi bữa ăn bạn nên ăn 1 đến 2 chén cơm với thức ăn và các loại rau củ quả khác.

Ngoài ra, cũng nên đa dạng món ăn từ tinh bột như mỳ Ý là một loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột và có thể khiến bạn béo mặt nếu ăn thường xuyên. Một chén mì ống nấu chín chứa khoảng 200 calo. Hay một chiếc bánh mì tròn nhỏ có khoảng 180 calo trong khi cỡ lớn hơn có thể chứa 300 calo. Vì vậy, việc tiêu thụ bánh mì tròn liên tục sẽ làm tăng cân, trong đó có tăng cân trên mặt và làm mặt bầu bĩnh hơn. Hay khoai tây cũng chứa nhiều tinh bột và là cách béo mặt hiệu quả.

  1. Thêm dầu ô liu hoặc dầu bơ vào đồ ănThêm dầu vào bữa ăn là cách đưa thêm chất béo lành mạnh như dầu ô liu hoặc dầu bơ. Chúng giúp những người có khuân mặt nhỏ, hốc hác nhanh chóng tăng cân trên toàn bộ khuôn mặt. Thêm vào đó, dầu ô liu đã được chứng minh hữu ích trong việc xây dựng chất béo cho làn da. Bạn có thể thêm dầu vào mì ống hoặc bánh mì để có thêm hương vị. Hoặc dùng chúng để chiên, xào rau,…